Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Tuyệt chiêu hòa trộn áo hai dây để bạn tự tin dạo phố

Tuyệt chiêu hòa trộn áo hai dây cho bạn tự tin dạo phố

trang phục áo hai dây dành cho chị em hẳn cần thiết trong tủ đồ của mỗi người. Để diện nó xuống phố chẳng phải ai cũng đủ khéo léo, tinh tế bởi nếu không biết cách hòa trộn trang phục áo hai dây người khác sẽ nhìn bạn tương tự như mặc một chiếc áo ngủ ra đường. Shophay.vn san sẻ tuyệt chiêu cách phối hợp đồ dưới đây sẽ giúp các bạn gái tự tin xuống phố.

Tham khảo các kiểu áo hai dây : cửa hàng áo hai dây nữ hè


Cá tính cùng jean và quần baggy vải

Thêm một lời khuyên cho cô nàng ưa chuộng sự an toàn đó là hãy mix quần jean hay quần baggy vải với áo hai dây. Đây sẽ là sự chọn lọc phù hợp cho bạn. Chiếc áo hai dây thu hút sẽ được thanh tao hóa khi mix&match với quần jean. Ngoài dạo phố, bạn hoàn toàn có thể diện set bộ cánh này khi đi dựnhững sự kiện hết mức sang trọng.

Một điểm cộng cho cách phối bộ đồ này đó chính là quần jean hay quần baggy vải hợp lý với mọi vóc người người. Từ các chị em cò hương đến mọi chị em hơi “quá khổ” vẫn có thể tự tin dạo phố. Chẳng cần quá khoe da thịt, bạn vẫn có thể quyến rũ mọi ánh nhìn của quần chúng chung quanh.

Điệu đà cùng chân váy

 Mix&match áo hai dây với chân váy điệu đà là sự chọn lựa cho những cô nàng “kẹo ngọt”. Nếu áo hai dây phối cùng quần mang đến sự tính cách thì khi hòa trộn với váy, chúng sẽ trở nên ngọt ngào hơn rất nhiều. Chiếc áo “dễ tánh” này đầy đủ có thể chiều theo ý mọi mẫu chân váy. Khi phối hợp cùng chân váy dài sẽ đem đến nét hiện đại, phù hợp cho những bữa tiệc. Đây còn là “phương tiện” nhằm các nàng che đi phần khiếm khuyết của đôi chân mình.



Không gò bó như mọi chiếc quần, áo voan hai dây kết hợp cùng chân váy còn đem lại cho các nàng sự thoải mái, thoáng đãng khi dạo phố ngày cuối tuần. Phối hợp cùng chân váy ngắn, bạn sẽ trở nên tính cách hơn cùng với đôi chân của bạn cũng sẽ trông dài hơn.

Tham khảo những mẫu thời trang nữ khác: quần jeans nữ


Mát mẻ cùng quần shorts vải

Nếu bạn là một chị em tự tin, ưa thích sự ấn tượng thì set đồ street style này sinh ra để dành cho bạn. Không chỉ là một công cụ toàn hảo để khoe đôi chân dài miên man mà những chiếc quần sooc vải còn giúp bạn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu hoạt động trong thời tiết oi bức này.

Tìm hiểu thêm
: quần đũi nam


Các nàng tuyệt đối có thể phô khéo bờ vai mảnh khảnh hay làn da sáng trắng nõn nà của mình với cách mix&match quyến rũ này. Áo voan hai dây được biến tấu với khá nhiều sắc màu cũng như hoa văn trang trí bắt mắt. Vậy nên chỉ cần pha trộn với chiếc quần sooc đơn sắc là bạn đã trở thành trung tâm trên phố.


Hào phóng cùng Kimono

Chiếc áo khoác kimono họa tiết rạng rỡ sẽ rất hợp lý với những chị em nổi bật ưa chuộng sự trẻ trung, rộn ràng. Mọi chiếc áo hai dây sexy kia sẽ trở nên kín đáo và đẹp mắt hơn nếu phối hợp cùng chiếc áo kimono khoác ngoài. Chớ lo sợ oi bức khi diện tới 2 chiếc áo nhé, bởi cả 2 item này đều làm bằng những chất liệu mát nhất, mang lại cho bạn cảm thấy sảng khoái, nhẹ tênh rồi.
Chiếc áo khoác kimono nhẹ nhõm sẽ tạo điểm nhấn cho bộ bộ đồ của bạn. Hơn hết chúng còn là những chiếc áo chống nắng hoàn hảo đấy. Các nàng còn chần chờ gì mà chẳng thử ngay khuynh hướng đang làm mưa làm gió này.

http://bandgeeksonline.com/su-len-ngoi-cua-ao-va-vay-hai-day-mua-nam-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét