Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Tuyệt chiêu mix đồ với áo hai dây cực xinh cho những nàng

Bí quyết mix đồ với áo 2 dây quyến rũ cho những nàng

Tham khảo các mẫu áo hai dây :
xu hướng áo hai dây nữ hoa croptop


Tham khảo những kiểu thời trang nữ khác: quần kaki nữ

Hài hòa áo hai dây và quần jean

Không chỉ quần short, quần vải âu mà ngay cả mẫu quần jean ủ ấp sát cũng có thể phối cùng chiếc áo camisole quyến rũ. Ứng dụng đúng công thức bù trừ nếu phần trên đa dạng thì phần dưới nên thuôn gọn, do đó lúc đã mặc mẫu áo hai dây phóng khoáng này, bạn hãy chọn những cái quần jean ấp ủ dáng skinny nhé, như vậy sẽ tôn dáng hơn.




Tham khảo: đồng hồ nam

Áo 2 dây kết hợp với quần short

với những buổi đi chơi, đi hẹn hò thì một kiểu quần short + một chiếc áo 2 dây camisole là gợi ý xuất sắc nhất. phương pháp phối đồ này vừa thuần tuý nhưng lại hiệu quả chẳng kém, bạn có thể mix áo 2 dây và quần short cạp cao để che đi phần bụng béo, hông lớn hoặc chọn các kiểu quẩn quanh short họa tiết sao cho phù hợp có vóc dáng nhé!

Trong chuyến du hý biển không thể thiếu sự phối hợp của áo 2 dây và quần short


Áo 2 dây hài hòa với quần vải

Hè năm nay là sự ‘lên ngôi’ của kiểu áo 2 dây lụa và các mẫu quần vải nóng như quần coluttes, quần baggy vải. nếu như bạn là 1 cô nàng công sở yêu cá tính thanh tao thì đây là style dành cho bạn. Sự hài hòa tinh tế giữa quần vải và áo 2 dây mang lại vẻ ngoài phong thanh, gợi cảm nhưng vẫn ko kém phần tao nhã.

Áo 2 dây hài hòa với quần vải mang lại vẻ đẹp trẻ trung, bắt mắt cho các nàng


Áo 2 dây phối hợp với chân váy ngắn

Rất nhiều các loại chân váy ngắn như chân váy xòe, chân váy đuôi cá hay chân váy bút chì ngắn bạn đều có thể kết hợp với chiếc áo hai dây ‘thần thánh’ này. Tùy theo từng dáng người mà bạn chọn chân váy cho phù hợp nhé!



http://growingnottingham.com/ao-hai-day-nhung-meo-hay-mac-dep-den-kho-cuong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét